ReadyPlanet.com
dot
dot
dot dot
bulletHome
dot
S.B.N. GROUP CO., LTD.
dot
bulletCompany Profile
bulletWork experiences
bulletPreventive Maintenance
bulletOn-site Service
bulletInstallation
bulletCall Center
bulletWorkshop
bulletStock Management
bulletFAQ
bulletNEWS
dot
Link & Download
dot
bulletสมุดหน้าเหลือง
bulletดาวน์โหลด
bulletสารพันลิงค์
bulletตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล
bulletคอมพิวเตอร์ทูเดย์
bulletรอบรู้เรื่อง IT
bulletเพลงออนไลน์
bulletดูทีวี
bulletShop On-line
bulletรับแจ้งปัญหา
bulletหาเพื่อนคุย
bulletคลิบ/วีดีโอ
dot
Mail Subscribe

dot


American Express
Out Source Co.,Ltd.
Triple A Services Co.,Ltd.
SaBuyShop


ข้อมูลองค์กร

           ประวัติบริษัท (Company Profile) บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2538 โดยการจดทะเบียนในรูป บริษัทจำกัดทุนจดทะเบียนหนึ่งล้านบาท ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 29/205 หมู่ 14 ซอยรามอินทรา 46 ถนนรามอินทรา กม.7 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230 และสำนักงานรามอินทรา ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นที่ปฏิบัติงาน ตั้งอยู่เลขที่ 57/37  หมู่ 4 อาคารมงคล ชั้น 4AB ถนนรามอินทรา กม.2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ โทรศัพท์อัตโนมัติ 15 คู่สายหมายเลข 0-2900-5955 และหมายเลขแฟกซ์อัตโนมัติ 0-2970-9992

ประเภทธุรกิจและความชำนาญ บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด มีโอกาศที่ได้รับการถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีอันทันสมัยของระบบเน็ทเวิคและเครื่องรูดบัตรเครดิต ร่วมกับการที่บริษัทฯ เองมีบุคลากรที่มากด้วยประสบการณ์, ความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการ ทำให้บริษัทฯ มีความสามารถในการทำธุรกิจที่เกี่ยวกับ การบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การทำความสะอาดบำรุงรักษาเครื่อง(Preventive Maintenance),การซ่อมเครื่อง(On-site Service), การติดตั้งเครื่อง(Installation) รวมถึง การบริการให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ (Call Center) ,การนำเครื่องกลับมาซ่อม(Work shop) และ การบริหารการจัดเก็บสต๊อ(Stock Management)  ให้กับบริษัทต่างๆ  ที่เป็นผู้จำหน่ายเครื่องรูดบัตรเครดิต เช่น บริษัท Hypercom (Thailand) Co.,Ltd. รวมถึงบริษัทที่เป็นเจ้าของเครื่องรูดบัตรเอง เช่น American Express (Thai) Co., Ltd.

 

ประสบการณ์การปฏิบัติงานเกี่ยวกับเครื่องรูดบัตรเครดิต

พ.ศ.2538-2546 ให้บริการกับ บริษัท สเปคไทย จำกัด (มหาชน) โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการซ่อม ,ติดตั้ง ,บำรุงรักษาเครื่องรูดบัตรเครดิต และระบบเน็ทเวิค ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ,ปริมณฑล และต่างจังหวัดให้กับ บริษัท สเปคไทย จำกัด (มหาชน) ด้วยดีเสมอมาตลอดระยะเวลา 8 ปี

พ.ศ.2543-ปัจจุบัน ให้บริการกับ บริษัท ไฮเปอร์คอม (ประเทศไทย) จำกัด โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการซ่อม ,ติดตั้ง ,บำรุงรักษาเครื่องรูดบัตรเครดิต และระบบเน็ทเวิค ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ,ปริมณฑล และต่างจังหวัด ให้กับ บริษัท ไฮเปอร์คอม (ประเทศไทย) จำกัด นับเป็นระยะเวลากว่า 6 ปี

พ.ศ.2546-ปัจจุบัน ให้บริการกับ บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพลส (ประเทศไทย) จำกัด โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการซ่อม ,ติดตั้ง ,บำรุงรักษาเครื่องรูดบัตรเครดิต ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ,ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ รวมถึงการให้บริการด้าน Call Center และการจัดเก็บสต๊อก ให้บริการกับ บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพลส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นระยะเวลา 3 ปี และมีโครงการขยายการให้บริการด้านอื่นให้บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพลส (ประเทศไทย) จำกัด อีกต่อไปในปีที่ 4

พ.ศ.2548 ให้บริการกับ บริษัท อินเตอร์เน็ท ไทยแลนด์ จำกัด โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการซ่อม, ติดตั้ง, บำรุงรักษาเครื่องรูดบัตรเครดิต ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ให้บริการกับ บริษัท อินเตอร์เน็ท ไทยแลนด์ จำกัด ในโครงการติดตั้งเครื่องรูดบัตรเครดิตให้กับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาและมีโครงการขยายการให้บริการด้านอื่นให้บริษัท อินเตอร์เน็ท ไทยแลนด์ จำกัด อีกต่อไปในปีที่ 2

พ.ศ.2548 ให้บริการกับ บริษัท ครอแวค (ประเทศไทย) จำกัด โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการซ่อม, ติดตั้ง, บำรุงรักษาเครื่องรูดบัตรเครดิต ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ให้บริการกับ บริษัท ครอแวค (ประเทศไทย) จำกัด ในโครงการติดตั้งเครื่องรูดบัตรเครดิตให้กับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด

 

ประสบการณ์การปฏิบัติงานด้านอื่นๆ

            พ.ศ.2538-2543 ให้บริการกับ บริษัท สเปคไทย จำกัด (มหาชน) โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องบันทึกเงินสดและเดินสายสัญญาณ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ,ปริมณฑล และต่างจังหวัด ให้กับ บริษัท สเปคไทย จำกัด (มหาชน) ด้วยดีเสมอมาตลอดระยะเวลา 5 ปี

พ.ศ.2543-ปัจจุบัน ให้บริการกับ บริษัท อี-เมอร์แชนท์ จำกัด โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องบันทึกเงินสดและเดินสายสัญญาณ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ,ปริมณฑล และต่างจังหวัด ให้กับ บริษัท อี-เมอร์แชนท์ จำกัด  เป็นระยะเวลากว่า 6 ปี

พ.ศ.2548 ให้บริการกับ ธนาคาร ทหารไทย จำกัด (มหาชน) โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการเดินสายสัญญาณ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, ปริมณฑล และต่างจังหวัด ให้กับ ธนาคาร ทหารไทย จำกัด (มหาชน) ในโครงการปรับปรุงสาขาใหม่ทั่วประเทศ

 

 วิสัยทัศน์ บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านงานบริการที่มีคุณภาพ,ซื่อสัตย์ และตอบสนองความต้องการและพึงพอใจของลูกค้าได้สูงสุดในเวลาที่รวดเร็ว

 

                 ความมั่นใจ ลูกค้าสามารถให้ความมั่นใจในด้านงานบริการได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด มีประสบการณ์ในด้านงานบริการ มาเป็นระยะเวลานาน และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทีม ทั้งในด้านบุคลากร,องค์ความรู้ต่างๆ การนำเทคโนโลยีมาใช้ในงานเพื่อพัฒนาคุณภาพในงานที่ปฏิบัติให้กับลูกค้า

 

 

การพัฒนา บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ ได้มีการพัฒนาในด้านการให้บริการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า มีการส่งพนักงานเข้ารับการฝึกอบรมเทคนิคและขั้นตอนการให้บริการทั้งภายนอกและภายในองค์กร อย่างต่อเนื่องเสมอมาทำให้สามารถปรับเปลี่ยนวิธีปฏิบัติงานได้คล่องตัว,รวดเร็วตามความต้องการของลูกค้า

 

คำขวัญบริษัท   “TEAM SBN TEAM OF SERVICE BRAND SBN BRAND OF SERVICE”

 

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.
S.B.N. GROUP COMPANY LIMITED.
297 Mongkol Building 4A Fl. Ramintra Rd. Anusawaree Bangkhen Bangkok 10220
Tel.: +662 900 5955 Fax.: +662 970 9688 Email: anupap@sbngroup.com