ReadyPlanet.com
dot
dot
dot dot
bulletHome
dot
S.B.N. GROUP CO., LTD.
dot
bulletCompany Profile
bulletWork experiences
bulletPreventive Maintenance
bulletOn-site Service
bulletInstallation
bulletCall Center
bulletWorkshop
bulletStock Management
bulletFAQ
bulletNEWS
dot
Link & Download
dot
bulletสมุดหน้าเหลือง
bulletดาวน์โหลด
bulletสารพันลิงค์
bulletตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล
bulletคอมพิวเตอร์ทูเดย์
bulletรอบรู้เรื่อง IT
bulletเพลงออนไลน์
bulletดูทีวี
bulletShop On-line
bulletรับแจ้งปัญหา
bulletหาเพื่อนคุย
bulletคลิบ/วีดีโอ
dot
Mail Subscribe

dot


American Express
Out Source Co.,Ltd.
Triple A Services Co.,Ltd.
SaBuyShop


บริการด้านเครื่องรูดบัตรเครดิต article
     บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด มีโอกาศที่ได้รับการถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีอันทันสมัย
ของระบบเน็ทเวิคและเครื่องรูดบัตรเครดิต ,กล้องวงจรปิด, Access Control , เครื่องสำรองไฟ(UPS)
และการเดินสายสัญญาณร่วมกับการที่บริษัทฯ เองมีบุคลากรที่มากด้วยประสบการณ์, ความเชี่ยวชาญ
ด้านการให้บริการ ทำให้บริษัทฯ มีความสามารถในการทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการแบบครบวงจร อาทิเช่น
 
     • การทำความสะอาดบำรุงรักษาเครื่อง(Preventive Maintenance)
     • การซ่อมเครื่อง(On-site Service)
     • การติดตั้งเครื่อง(Installation)
     • การบริการให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ (Call Center)
     • การนำเครื่องกลับมาซ่อม(Work shop)
     • การบริหารการจัดเก็บสต๊อก(Stock Management)

       

การทำความสะอาดบำรุงรักษาเครื่อง (Preventive Maintenance)
บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด  มีบุคลากรที่มีประสบการณ์, ความรู้, ความชำนาญ ทั้งในด้านการทำความสะอาดบำรุงรักษาเครื่องและรู้เส้นทางในการเดินทางเป็นอย่างดีไว้บริการ อีกทั้งยังมีกริยามารยาท การแต่งกายที่เรียบร้อย พร้อมที่จะให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความเป็นมืออาชีพ    
 
การซ่อมเครื่อง (On-site Service)
บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้จัดเตรียมบุคลากรที่มีประสบการณ์ที่สูงขึ้นในอีกระดับ จัดตั้งเป็นทีมงานพิเศษกระจายอยู่ในพื้นที่การปฏิบัติงานต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมที่เข้าซ่อมแซมแก้ไขปัญหา เกี่ยวกับการใช้เครื่อง    ในกรณีที่ทาง Call Center ไม่สามารถแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ได้ ออกไปบริการให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด
 
การติดตั้งเครื่อง (Installation)
บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด เล็งเห็นความสำคัญในการเริ่มต้นที่จะรู้จักและสามารถใช้งานเครื่องได้อย่างถูกต้อง ของกลุ่มลูกค้าใหม่เป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นบริษัทฯจึงใช้บุคลากรที่มีประสบการณ์สูงและมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ในการถ่ายทอดความรู้เบื้องต้นในการใช้เครื่อง รวมถึงแนะนำการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นต่างๆ และเบอร์โทรศัพท์ของ Call Center สำหรับโทรแจ้งปัญหาการใช้งานเครื่องให้กับลูกค้าที่ติดตั้งเครื่องใหม่
 
การบริการให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ (Call Center)
บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด  มีบุคคลากรที่มีความรู้และประสบการณ์     ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องทางโทรศัพท์ รวมถึงความสามารถในการสื่อสาร, ประสานงาน, ตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างดี ไว้คอยบริการร้านค้าทางโทรศัพท์   ในกรณีที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้เสร็จสิ้นได้ ทางโทรศัพท์ ทางบริษัทฯจะจัดส่งเจ้าหน้าที่ (On-site Service) ไปดำเนินการแก้ไขปัญหาทันที
 
การนำเครื่องกลับมาซ่อม (Work shop)
บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด มีบุคลากรที่มีความรู้และประสบการณ์ในการตรวจ เช็ค วิเคราะห์และแก้ไขอาการเสียของเครื่องที่ถูกส่งกลับเข้ามา เพื่อทำการซ่อมภายใน Work shop ให้สามารถใช้งานเครื่องได้สมบูรณ์ต่อไป
 
การบริหารการจัดเก็บเครื่องและอะไหล่ (Stock Management)
บริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้มีการเตรียมพื้นที่ไว้บริการจัดเก็บเครื่องและอะไหล่ไว้บริการตามความต้องการของลูกค้าเพื่อลดภาระในการดูแลสินค้า รวมถึงบริหารการจัดเก็บและจัดทำรายงานให้ตามความต้องการของลูกค้า
 
      
   
    
 
 ผลงานด้านการบริการ
  • ให้บริการกับ บริษัท สเปคไทย จำกัด (มหาชน) โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการซ่อม ,ติดตั้ง ,บำรุงรักษาเครื่องรูดบัตรเครดิต และระบบเน็ทเวิค ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ,ปริมณฑล และต่างจังหวัด
  • ให้บริการกับ บริษัท ไฮเปอร์คอม (ประเทศไทย) จำกัด โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการซ่อม ,ติดตั้ง ,บำรุงรักษาเครื่องรูดบัตรเครดิต และระบบเน็ทเวิค ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ,ปริมณฑล และต่างจังหวัด
  • ให้บริการกับ บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพลส (ประเทศไทย) จำกัด โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการซ่อม ,ติดตั้ง ,บำรุงรักษาเครื่องรูดบัตรเครดิต ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ,ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ รวมถึงการให้บริการด้าน Call Center และการจัดเก็บสต๊อก และมีโครงการขยายการให้บริการด้านอื่นให้บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพลส (ประเทศไทย) จำกัด อีกต่อไป
  • ให้บริการกับ บริษัท อินเตอร์เน็ท ไทยแลนด์ จำกัด โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการซ่อม, ติดตั้ง, บำรุงรักษาเครื่องรูดบัตรเครดิต ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ให้บริการกับ บริษัท อินเตอร์เน็ท ไทยแลนด์ จำกัด ในโครงการติดตั้งเครื่องรูดบัตรเครดิตให้กับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาและมีโครงการขยายการให้บริการด้านอื่นให้บริษัท อินเตอร์เน็ท ไทยแลนด์ จำกัด อีกต่อไป
  • ให้บริการกับ บริษัท ครอแวค (ประเทศไทย) จำกัด โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการซ่อม, ติดตั้ง, บำรุงรักษาเครื่องรูดบัตรเครดิต ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ในโครงการติดตั้งเครื่องรูดบัตรเครดิตให้กับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (KTC)
  • ให้บริการกับ บริษัท อี-เมอร์แชนท์ จำกัด โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องบันทึกเงินสดและเดินสายสัญญาณ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ,ปริมณฑล และต่างจังหวัด
  • ให้บริการกับ ธนาคาร ทหารไทย จำกัด (มหาชน) โดยทางบริษัท เอส.บี.เอ็น.กรุ๊ป จำกัด ได้ให้บริการเดินสายสัญญาณ ทั้งในเขตกรุงเทพ, ปริมณฑล และต่างจังหวัดในโครงการปรับปรุงสาขาใหม่ทั่วประเทศ 

EDC & CCTV SERVICE 24 H. : Call center 0 2900 5955




PRODUCT & SERVICE

กล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัย article
โฆษณาร้านค้าผ่านเว็บไซต์ article
eMONEY TOPUP article
BANG BA AV SELECTOR article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
S.B.N. GROUP COMPANY LIMITED.
297 Mongkol Building 4A Fl. Ramintra Rd. Anusawaree Bangkhen Bangkok 10220
Tel.: +662 900 5955 Fax.: +662 970 9688 Email: anupap@sbngroup.com